Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Những sai lầm phổ biến khi bị viêm bao quy đầu

Khá nhiều con trai khi gặp phải bệnh viêm bao quy đầu vì không hiểu cách xử trí hoặc mắc sai lầm nên đã làm cho bệnh tình trở nên rất lớn hơn, khó điều trị và xảy ra nhiều biến chứng tác động nguy hiểm tới nguy cơ sinh nở. Dưới đây là Một số sai lầm cánh mày râu phổ biến lúc bị viêm bao quy đầu.



Một số không đúng cánh mày râu thường thấy khi bị viêm bao quy đầu

- Tự tiện suy đoán và điều trị bệnh: viêm bao quy đầu là bênh lý khá nhạy cảm, bởi vậy nhiều đàn ông lúc mắc bệnh này thường không đi khám tại phòng khám bệnh phụ khoa chuyên môn vì sợ người quen bắt gặp và xấu hổ nên đã tự tiện phán đoán bệnh và chữa trị bệnh tại nhà. Thay vì đi khám để được bác sĩ chuyên khoa chia sẻ, họ lại tự mua thuốc để uống. Sử dụng sai thuốc không những không trị khỏi bệnh mà còn có thể khiến bệnh tăng nặng thêm, nguy cơ trị khỏi bệnh càng giảm, tăng thêm khả năng biến chứng, nguy hại xấu tới sức khỏe sinh sản.

- Không đề cập thật về trạng thái bệnh với bác sĩ chuyên khoa: dù rằng đi khám bệnh, nhưng cũng không ít người bệnh viêm bao quy đầu ngại ngần không dám nói hết với bác sĩ những vấn đề liên quan đến bệnh của mình vì cho rằng, chỉ cần xem thấy, xét nghiệm là những bác sĩ chuyên khoa đã có thể chuẩn đoán và kê đơn thuốc.

Bệnh viêm bao quy đầu do nhiều nguyên nhân không giống nhau có diễn biến phức tạp và có khả năng phát triển theo xu hướng xấu nếu có sự tác động từ các thói quen, lối sống của từng người bệnh.
Nếu cố tình giấu giếm, bác sỹ sẽ không biết được những yếu tố có khả năng khiến cho bệnh tăng nặng, do vậy không kịp thời khuyên bệnh nhân hạn chế. vấn đề này có thể vô tình chữa trị cũng khó khăn hơn.


- Vẫn tiếp tục phát sinh hoạt động tình dục thường xuyên lúc bị viêm bao quy đầu: lúc bị người bệnh viêm bao quy đầu đang chữa trị bệnh, bác sĩ chuyên khoa sẽ thường khuyên bạn nên phòng ngừa có quan hệ tình dục. Điều này chẳng những nhằm phòng tránh lây bệnh cho người khác mà còn đề phòng trường hợp bệnh của bạn nặng thêm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét