Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Cách trị liệu trĩ ngoại

Bệnh trĩ ngoại cần phải sớm phát hiện cũng nhưchữa trị kịp thời để tránh các biến chứng của bệnh dẫn đến tác hại tới cuộc sống và sức khỏe của người bệnh. Vậy, cách chữa bệnh trĩ ngoại như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ vấn đề trên.



Cách trị liệu trĩ ngoại

Có nhiều cách khác biệt để điều trị trĩ và tùy theo hiện trạng bệnh chi tiết của từng người chuyên gia sê chỉ định phuong pháp điều trị thích hợp. Theo đó, bệnh nhân bị trĩ có thể được chỉ định chữa trị bằng thuốc, làm lạnh, phẫu thuật.

Chữa bệnh trĩ ngoại bằng thuốc: được áp dụng cho những trường hợp bệnh nhẹ, mới chỉ ở giai đoạn đầu của bệnh. Các loại thuốc được dùng thường là thuốc uống, thuốc bôi nhằm giảm những triệu chứng của bệnh, ngăn chặn vùng nhiễm trùng lây truyền, từ từ không chế và điều trị bệnh hữu hiệu.

Việc dùng thuốc cần tuân thủ theo chỉ định của bác sỹ, bệnh nhân không nên tự ý sử dụng thuốc lúc chưa có hướng dẫn phòng ngừa các tai biến xấu do sử dụng không đúng thuốc.

Trị liệu trĩ ngoại bằng phẫu thuật: đây là phương pháp trị liệu trĩ ngoại bằng tiểu phẫu cắt trĩ , được ứng dụng ngay khi bệnh đã bước vào cấp độ rất nặng, bó bệnh trĩ bị nhiễm khuẩn loét, viêm nhiễm cấp tính, chảy máu cấp tính ngay cả đã bị viêm nhiễm máu.

Ngày nay, phương pháp điều trị trĩ ngoại an toàn và hiệu quả nhất là kỹ thuật HCPT.
HCPT là công nghệ cắt trĩ công nghệ mới nhất của Mỹ với hệ thống kiểm tra, chuẩn đoán và điều trị hiệu quả, giúp đưa búi trĩ đã sa xuống trở về vị trí ban đầu 1 cách an toàn, hiệu quả mà không để lại bất kỳ biến chứng nào về sau.

Một số ưu điểm của kỹ thuật HCPT:

 - Thời kì thực hiện thủ thuật mau khỏi
- Ít đau, Ít xuất huyết
- Mang lại hiệu quả chữa trị bệnh cao.
- Người bệnh nhanh bình phục , không nguy hại tới nghề nghiệp và cuộc sống hàng ngày.
- Giảm thiểu khả năng tái phát của bệnh
- Bảo đảm an toàn tuyệt đối.


Trĩ ngoại gây nên nhiều dấu hiệu khó chịu cho bệnh nhân, tác động xấu đến sức khỏe tổng quan nếu bệnh di chứng và không được chữa trị sớm. do vậy, tốt nhất ngay lúc có những triệu chứng trước tiên của bệnh trĩ ngoại, bệnh nhân nên đi khám và trị liệu sớm nhất có thể, giảm thiểu các tác hại mà bệnh gây nên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét