Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Giải pháp điều trị bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ nội càng sớm được chữa trị theo càng tránh những nguy hại mà bệnh dẫn tới cho người bệnh. bởi thế, nếu đang gặp phải bệnh lý về hậu môn trực tràng này, bạn hãy đi khám và chữa trị bệnh càng sớm càng tốt. Dưới đây là một vài giải pháp chữa trị bệnh trĩ nội mà bạn nên biết.



Giải pháp điều trị bệnh trĩ nội

Tùy từng tình trạng bệnh cụ thể của mỗi người, bắc sĩ sẽ chỉ dẫn người bệnh thực hiện điều trị theo giải pháp hiệu quả nhất. Do đó, lúc có dấu hiệu của bệnh trĩ nội, người bệnh nên sớm đi khám, để được bác sĩ tìm hiểu rõ tác nhân và nắm rõ mức độ nặng nhẹ của bệnh.

Theo cấp độ nặng nhẹ của bệnh thì bệnh trĩ nội được chữa trị theo 2 biện pháp sau:
- Điều trị bệnh trĩ nội bằng thuốc: được sử dụng cho những trường hợp bệnh nhẹ, mới chỉ ở giai đoạn đầu và chưa xảy ra nhiều tổn thương nghiêm trọng cho bệnh nhân. Tùy theo trạng thái bệnh và tình trạng sức khỏe của mỗi người, bác sĩ chuyên khoa sẽ hướng dẫn người bệnh sử dụng các loại thuốc chữa trị dưới dạng thuốc uống, thuốc bôi thuận lợi. các loại thuốc này có tác dụng giảm những triệu chứng của bệnh, từ từ khắc phục và chữa trị bệnh hiệu quả. Việc sử dụng thuốc cần tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ và bệnh nhân cần kiên trì chữa trị.

- Chữa trị bệnh trĩ nội bằng phẫu thuật: với các trường hợp bệnh nặng, các búi trĩ đã được hình thành và gây ra nhiều triệu chứng bứt rứt không yên cho người bệnh thì cần thực hiện thủ thuật cắt trĩ để điều trị bệnh triệt để.

Bây giờ, đối với bệnh trĩ nội PPH và HCPT là 2 kĩ thuật điều trị tối ưu nhất và được áp dụng thường thấy cho nhiều đối tượng khác biệt, song song làm cho búi trĩ không thể to thêm được nhờ nguy cơ ngăn chặn dứt điểm những huyết quản đem đến máu cho búi trĩ.

Điểm nổi bật của kỹ thuật PPH/HCPT:
- Thời kỳ thực hiện thủ thuật nhanh
- Ít đau, ít xuất huyết
 - Hiệu quả cao, nhanh khỏi phục hồi
- Chặn đứng khả năng tái nhiễm bệnh
 - Đảm bảo an toàn tuyệt đối

Bệnh trĩ nội điều trị không hề khó nếu người bệnh phát hiện bệnh sớm và đi điều trị bệnh kịp thời. vì vậy, nếu đang có triệu chứng của bệnh trĩ nội, người bệnh không nên chần chờ nữa mà hãy tới phòng khám chuyên khao uy tín, chất lượng để được thăm khám, kiểm tra và điều trị bệnh tận gốc càng sớm càng tốt.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét