Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Những nguyên nhân gây bệnh trĩ nội

Đi ngoài ra máu, ngứa rát hậu môn, hình thành các búi trĩ sa ra ngoài hậu môn gây viêm nặng ở vùng hậu môn là các biểu hiện điển hình của bệnh trĩ nội. Vậy nguyên nhân ngây bệnh trĩ nội là gì? Hãy theo dõi các thông tin được giải đáp dưới đây và tìm câu trả lời cho câu hỏi trên.



Các nguyên nhân gây bệnh trĩ nội

- Chế độ dinh dưỡng: các người có thói quen ăn đồ cay nóng, hãy sử dụng các chất kích thích có hại hay ăn uống bất thường, sai giờ đúng bữa sẽ dễ dàng bị bệnh trĩ nội.

- Các người thường ngồi lâu lúc làm việc sẽ bị mắc phải bệnh trĩ nội. bởi thế bạn cần thiết phải vận động nhiều lần để hạn chế khả năng mắc bệnh trĩ nội.

- Nếu bị bị táo bón trong thời điểm dài, những cơ vùng hậu môn phải chịu sức ép trầm trọng mỗi khi bạn đi ngoài. quy trình đi ngoài khó khăn xảy ra hiện trạng giãn cơ hậu môn, cuối cùng là mắc phải bệnh trĩ nội. vì thế, nếu đang mắc bệnh táo bón, bạn hãy đi khám và chữa trị bệnh sớm, ngăn ngừa bệnh di chứng hình thành bệnh trĩ nội.

- Chị em phụ nữ trong thời kỳ mang bầu: sự phát triển của bào tha gây nên áp lực quá, tăng thêm áp lực lên những tĩnh mạch của vùng hậu môn trực tràng và gây nên bệnh trĩ nội.

Quan hệ qua hậu môn: Nếu bạn có thói quen quan hệ qua đường hậu môn thì việc bị xước, thủng, rách niêm mạc là điều thường xuyên dẫn tới. Nếu khu vực này bị viêm nhiễm, hệ lụy sẽ viêm nhiễm xương chậu, thậm chí có khả năng xảy ra bệnh trĩ nội.

- Căng thẳng thần kinh quá mức, gây khó khăn lên đa số những bộ phận của thân thể, và là một nhân tố góp phần xảy ra bệnh trĩ. Căng thẳng tinh thần làm tăng áp huyết, và bởi thế áp huyết được tăng xung quanh khu vực hậu môn, xảy ra trĩ.

- Một số tác nhân khác cũng có thể gây bệnh trĩ nội: người cao áp huyết, xơ gan, xơ động mạch, viêm nhiễm trực tràng hậu môn mạn tính...


Trên đây là những tác nhân gây bệnh trĩ nội mà bạn nên hiểu. Hi vọng với các thông tin ở trên, bạn sẽ biết bệnh trĩ nội được hình thành từ các lý do nào và sớm có phương pháp giảm thiểu bệnh hữu hiệu, kịp thời, phòng ngừa khả năng mắc bệnh, thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe cho bản thân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét