Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Một vài bật mí chữa ngứa âm đạo ở cánh mày râu

Ngứa âm đạo dẫn đến khá nhiều bất tiện cho bạn trai trong cuộc sống sinh hoạt mỗi ngày và tác động nguy hiểm xấu đến sức khỏe nếu không sớm khác phục chứng bệnh này. Dưới đây là Một số bật mí chữa ngứa vùng kín hữu dụng cho cánh mày râu.



Một số bật mí chữa ngứa phụ khoa cho con trai

- Trị ngứa vùng kín hữu hiệu bằng tỏi: tỏi là một trong số gia vị quen thuộc được dùng để chế biến nhiều món ăn. Tuy nhiên, đây không phải là công dụng duy nhất của tỏi, tỏi có tác dụng kháng nhiễm trùng, sát khuẩn của tỏi nên có thể được sử dụng để trị ngứa âm đạo.

Cách chữa ngứa ở âm đạo bằng tỏi rất đơn giản. Bạn chỉ cần lấy 2 nhánh tỏi rửa sạch, lột bỏ vỏ. dùng cối giã dập tỏi hoặc cho vào máy xanh sinh tố xay nhuyễn. Thoa tỏi vào khu vực âm đạo, để 10 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện công thức này 2 - 3 lần/tuần bạn sẽ thấy hiệu quả mà tỏi mang lại.

- Mách nhỏ chữa ngứa âm đạo bằng lá húng quế:Lá húng quế cũng là một trong số nguyên liệu tự nhiên trị ngứa phụ khoa rất tốt đối với nam giới.

Cách chữa ngứa âm đạo bằng lá húng quế cũng rất dễ dàng. Bạn chỉ cần lấy 1 nắm lá húng quế rửa sạch, ngâm nước muối loãng. Sau ấy, đem giã nhuyễn lá húng quế, vắt lấy nước cốt. Tiếp tới, thoa nước đó lên khu vực âm đạo để 20 phút sau đấy rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện tối thiểu 3 lần/tuần, chứng ngứa phụ khoa sẽ được khống chế.

- Chữa ngứa vùng kín bằng muối: muối với tác dụng diệt khuẩn và được khuyên sử dụng để vệ sinh âm đạo khi có trạng thái ng?a âm đạo . Đây là mách nhỏ chữa ngứa phụ khoa ở đàn ông đơn giản và rất dễ Thực hiện. Bạn có thể dùng nước muối sinh lý để vệ sinh âm đạo khoảng 2 lần/ mỗi ngày cho và áp dụng cách này nhiều lần còn có chức năng tránh viêm nhiễm phụ khoa hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét