Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Rong kinh sau phá thai khiến nhiều chị em hoang mang



Khá nhiều nữ giới sau lúc thực hiện thủ thuật hút thai gặp cảnh tượng rong kinh. không biết, đây có phải là hiện tượng nguy hiểm không và nguyên do rong kinh sau khi nạo hút thai là gì, nguyên nhân vì sao?. Nội dung dưới đây sẽ giúp mọi người hiểu hơn về triệu chứng này.

Rong kinh là một trong số triệu chứng phổ biến và thường gặp của rối loạn kinh nguyệt,cùng tìm hiểu về : Rối loạn kinh nguyệt có ảnh hưởng gì không?



Rong kinh sau bỏ thai tiềm tàng những tác động nguy hiểm

Những chuyên gia phòng khám đa khoa thiên hòa cho biết, sau lúc nạo thai an toàn, phụ nữ sẽ bị chảy máu nhiều trong khoảng 1 tuần đầu tiên và thưa dần trong những ngày sau ấy. Nếu vượt quá con số 10 ngày là dấu hiệu chị em cần gặp bác sỹ gấp vì những nguyên nhân sau:

- Đây có khả năng là hệ quả của quá trình nạo hút thai không an toàn: thực hiện thủ thuật nạo hút thai ở các phòng khám bệnh phụ khoa không đảm bảo chất lượng, công cụ y tế không được vô trùng sạch sẽ, trình độ tay nghề bác sỹ kém,…khiến cơ quan sinh sản bị thương tổn rất lớn, gây rối loạn hormone và là căn nguyên dẫn tới hiện tượng rong kinh sau khi nạo hút thai.

Ngoài dấu hiệu rong kinh thì khi thực hiện đình chỉ thai không an toàn, bạn nữ còn có nguy cơ bị nhiễm phải các chứng bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác như viêm nhiễm lộ tuyến cổ tử cung, viêm buồng trứng…dễ gây nên vô sinh ở phụ nữ.. Tham khảo: biểu hiện vô sinh ở nữ

- Khả năng bị sót nhau thai: Nếu nhận thấy máu kinh ra nhiều và kéo dài kèm theo với những cơn đau bụng dữ dội thì phụ nữ nên nghĩ ngay tới khả năng bị sót nhau thai. Hiện trạng này cần được xử lí kịp thời nếu không muốn gánh chịu nhiều hậu quả nặng nề hơn sau đó.

- Do không kiêng sinh hoạt tình dục: Đối với các chị em tình dục quá sớm sau bỏ thai dễ khiến cho những thương tổn do phá thai xảy ra chưa kịp lành sẽ tiếp tục bị tác hại ,điều này sẽ làm cho nguy hiểm tới chu kì kinh gây ra rong kinh kéo dàu

- Không quan tâm gìn giữ vệ sinh vùng kín: Việc vệ sinh âm đạo có chức năng khá quan trọng trong việc giảm thiểu các vi sinh vật có hại gây viêm nhiễm vùng kín, tác hại tới sức khỏe. Như các bạn đã biết chính những bệnh lý phụ khoa chính là nguyên nhân hàng đầu dẫn tới kinh nguyệt không đều trong ấy có rong kinh.

Đó là một vài các thông tin về triệu chứng rong kinh sau bỏ thai ở bạn nữ, nếu có bất kỳ điều gì băn khoăn, chị em phụ nữ có thể liên hệ tới với các phòng khám phụ khoa uy tín ở hà nội để được chia sẻ và giúp sức kịp thời

0 nhận xét:

Đăng nhận xét