Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Những tác hại của rong kinh ở bạn nữ

Bệnh rong kinh không phải là một biểu hiện hiếm gặp ở bạn gái, thế nhưng không phải ai cũng nắm rõ về nó, nhất là nguyên nhân và mức độ ảnh hưởng của bệnh. Đôi khi sự vô tư thiếu kiến thức này có khả năng làm cho sức khỏe sinh nở của phụ nữ bị suy giảm. Sau đây những chuyên gia phòng khám phụ khoa thiên hòa sẽ đem đến các thông tin hữu dụng giúp những bạn hiểu rõ hơn về tác hại của bệnh bệnh rong kinh một cách cụ thể nhất.

Rong kinh nguy hiểm đến tâm lí và sức khỏe sinh đẻ

Rong kinh là hiện tượng chu kỳ nguyệt san kéo dài trên 7 ngày và lượng máu mất đi vượt quá 80ml/chu kỳ nguyệt san (bình thường: 40 – 60ml/ chu kì). hiện tượng này càng ngày càng trở nên thường gặp và là căn nguyên làm cho nhiều chị em phụ nữ cảm giác bứt rứt không yên vào những ngày “hành kinh”.Tư vấn dấu hiệu: ra kinh nguyệt màu đen.



Rong kinh do nhiều nguyên nhân xảy ra trong ấy cốt yếu liên quan đến rối loạn hóc môn , ngoài vấn đề về tâm sinh lí thì cũng có thể do một vài bệnh lí phụ khoa gây nên … nếu không kịp thời chữa trị sớm, sẽ rất tác hại đến sức khỏe sinh đẻ của phụ nữ, chi tiết:

– Tác động nguy hiểm đến tâm lí: bạn nữ lúc bị rong kinh thường luôn trong tâm trạng lo âu, lo âu, vấn đề này còn khiến cho chị em phụ nữ không tự tin khi ra ngoài, giảm chất lượng sinh hoạt, nguy hiểm tới nghề nghiệp.

– Khi bị rong kinh, lượng máu kinh tiết ra rất nhiều và số ngày hành kinh kéo dài sẽ khiến bạn gái rơi vào hiện trạng mất máu và thiếu máu kéo dài.Không chỉ vậy, lúc bị rong kinh phụ nữ còn nhiều lần bị mỏi mệt, choáng ngất.

– Không chỉ thế, mất máu quá nhiều trong thời gian dài sẽ tạo điều kiện tiện ích cho các vi khuẩn gây hại tấn công xảy ra nhiễm trùng vùng sinh dục như nấm candida. nguy hại hơn nữa, rong kinh còn là biểu hiện của những bệnh lí phụ khoa như polyp tử cung, buồng trứng đa nang, u bướu sợi tử cung,… tác hại đến chức năng sinh sản đề cập riêng và sức khỏe nói chung.

– Gây tử vong: Rong kinh gây mất máu nhiều sẽ dẫn đến tử vong nếu không cấp cứu kịp thời. Tuy nhiên, viêm phụ khoa lâu ngày có khả năng dẫn tới ung thư tử cung, như vậy nguy cơ tử vong ở phụ nữ là rất lớn.

Do đó, lúc có biểu hiện rong kinh, những bác sĩ khuyên bạn nên sớm tới các phòng khám sản phụ khoa uy tín để được các bác sĩ chuyên khoa khám và điều trị kịp thời. Nếu bạn cần trả lời thêm về vấn đề này hãy gọi điện đến phòng khám đa khoa thiên hòa theo đường dây nóng 043.734.9999 để được những bác sĩ chuyên khoa giải đáp trực tiếp. Tìm hiểu: Phòng khám Thiên Hòa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét