Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Hiện tượng ra khí hư nhiều trong thời kỳ mang bầu

Ra dịch tiết vùng kín lúc mang bầu là cảnh tượng thường gặp ở các nữ giới khi mang bầu. Ngoài ra, ra nhiều khí hư khi mang thai có sao không lại là băn khoăn của nhiều bà bầu. Dưới đây là một vài lời trả lời của các cán bộ y tế phòng khám đa khoa thiên hòa để giúp bạn gái hiểu rõ hơn về điều này.



Ra khí hư nhiều lúc mang bầu do nhiều nguyên do gây nên

Trong thời kỳ mang thai, bà bầu có triệu chứng ra khí hư nhiều có thể bắt nguồn từ các tác nhân sau

- Sự đổi thay nồng độ hormone lúc mang bầu. Ở thời điểm nhạy cảm này, lượng Estrogen sẽ tăng lên cực đại, khiến vùng kín khi nào cũng tăng tiết dịch bởi thế làm cho sản phụ cảm giác thấy ẩm ướt và khó chịu ở âm hộ.

=> Chia sẻ về hiện tượng khí hư thất thường: ra khí hư màu vàng

- Ngoài ra, dịch tiết vùng kín sẽ ra nhiều hơn theo tỉ lệ thuận với sự phát triển của thai nhi nguyên do là do ở mấy tháng cuối của thai kỳ, phần đầu của thai nhi sẽ tạo sức ép lớn lên khung xương chậu chính điều này đã làm huyết trắng ở âm đạo ra nhiều hơn.

- Ở thời điểm cuối của thai kỳ, vị trí đầu của thai nhi sẽ chèn ép lên phần xương chậu, tuyến dịch nhầy sẽ phải tiết ra nhiều hơn, Thỉnh thoảng lượng dịch chảy ra ồ ạt giống như các cơn tiểu rắt đột ngột mà không hề báo trước. Bà bầu nên lưu ý nếu ra dịch tiết vùng kín lúc mang thai có kèm theo máu ở các ngày cuối cùng thì đây là Dấu hiệu cảnh báo thai nhi đang chuyển dạ và bạn cần thiết phải chuẩn bị tinh thần sinh em bé bất kì khi nào

Ra nhiều khí hư trong thời kỳ mang thai khiến cho nhiều chị em phụ nữ gặp lo âu, đây hoàn toàn là những biểu hiện bình thường, nhưng nếu nữ giới phát hiện thấy các biểu hiện bất thường khác đi kèm như huyết trắng có mùi hôi, màu sắc khác thường, ngứa vùng kín…thì cần mau chóng tới những trung tâm y tế để gặp bác sỹ kiểm tra và có hướng xử trí tốt nhất

Những thông tin mà bạn nữ cần biết lúc đi khám chữa bệnh phụ khoa: viêm cổ tử cung lộ tuyến

0 nhận xét:

Đăng nhận xét