Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2016

Làm chi khi mắc viêm cổ tử cung lộ tuyến khi mang bầu


Viêm nhiễm lộ tuyến cổ tử cung khi mang thai chị em phụ nữ nên kiêng gì, đây là một vấn đề khiến khá nhiều sản phụ băn khoăn, khi mà đây là một trong những chứng bệnh tác động nguy hiểm.Để tham khảo về điều này, phụ nữ có khả năng tham khảo qua các thông tin chia sẻ dưới đây để tìm ra phương pháp hạn chế nhiễm trùng cổ tử cung lộ tuyến

Nhiễm trùng lộ tuyến cổ tử cung là những tuyến nằm dưới lớp mạc của tử cung, có nhiệm vụ tiết các dịch nhờn bôi trơn. Còn lộ tuyến cổ tử cung thực ra là phần biểu mô tiết ra niêm dịch bên trong cổ tử cung bị lộn ra ngoài. Từ ấy, sẽ dễ bị những vi khuẩn thâm nhập và xảy ra các viêm nhiễm nhiễm.Nếu không điều trị sớm quy trình viêm sẽ lan sang gây bệnh viêm cổ tử cung




Kiêng gì lúc mắc viêm lộ tuyến trong thời gian mang thai

Việc điều trị bệnh, các bạn nữ cần thiết phải tuân theo theo đúng các chỉ định của bác sỹ, bởi nếu không cẩn trọng hay các bạn gái tự tiện điều trị bệnh theo ý mình rất có khả năng sẽ là nguyên do nhiễm trùng lộ tuyến cổ tử cung làm cho bệnh trở nên nặng hơn, hoặc có khả năng dẫn tới các phản ứng phụ làm tác hại tới sự phát triển của thai nhi.

Nếu lúc thấy có các triệu chứng như ra nhiều khí hư ồ ạt có mùi hôi, ngứa phụ khoa … thì nữ giới cần mau chóng đi khám ngay vì đây là dấu hiệu đặc trưng của viêm phụ khoa trong ấy có viêm nhiễm lộ tuyến cổ tử cung.

Tuy nhiên, chuyên gia có khuyên các chị em nếu chẳng may bị bệnh viêm lộ tuyến khi mang bầu thì cần phải lưu ý đến các điều sau đây:

– Tuyệt đối không tự tiện dùng bất kỳ một bài thuốc nào hay tự mua thuốc về điều trị khi bị nhiễm trùng lộ tuyến. Vì chúng dễ làm viêm nặng hơn và gây nên những nhiễm trùng khác đặc biệt đối với nữ giới mang bầu dễ tác động nguy hiểm đến em bé trong bụng.

- Phòng ngừa ăn những ăn thức ăn nhanh hay chứa nhiều dầu mỡ.

- Trong thời kì bị mắc nhiễm trùng lộ tuyến cũng như điều trị, bạn nữ cần kiêng làm chuyện 'chăn gối' để phòng tránh các loại vi khuẩn gây hại sẽ có cơ hội thâm nhập, làm cho chứng bệnh càng ngày càng nặng hơn

– Người bệnh cần được nghỉ ngơi, chế độ dinh dưỡng hợp lý, ngăn ngừa căng thẳng, stress trong giai đoạn này bởi dễ ảnh hưởng tới sự phát triển của thai nhi.

Trong thời kì mang thai bạn gái cần lưu ý giữ gìn vệ sinh , chăm sóc sức khỏe thật tốt để hạn chế mắc phải bệnh viêm nhiễm lộ tuyến cổ tử cung. Tuy nhiên cần thực hiện việc khám phụ khoa định kỳ để kịp thời phát hiện bệnh sớm, cũng như điều trị nhanh chóng hiệu quả.

Tìm hiểu thêm: phòng khám phụ khoa uy tín

0 nhận xét:

Đăng nhận xét